ડિજિકોડ્સ | સૉફ્ટવેર અને રમતો માટેનું ભારતનું સૌથી મોટું ઇ-સ્ટોર

ડિગિકોડ્સ [ડોટ] ઇન [કાળજી] માં

રિફંડ નીતિ

વળતર અને રિફંડ (અથવા વિનિમય):


Our refunds policy for digital goods lasts 48 hours. If 48 hours have gone by since your purchase, unfortunately we can’t offer you a refund or exchange.

વળતર માટે લાયક થવા માટે, તમારી કીનો ઉપયોગ ન કરવો આવશ્યક છે.

તમારી વળતર પૂર્ણ કરવા માટે, અમને રસીદ અથવા ખરીદીનો પુરાવોની જરૂર છે.

Buyers remorse / No longer needed, is not a valid reason for refund.

If you have purchased a license key, for a wrong region by mistake; unfortunately, we will not be able to offer you a refund. Please do not contact us with such requests. Adequate region information is provided, along with every product, and you are requested to check the same and / or contact us before making a purchase, in case you have any queries.

ત્યાં અમુક પરિસ્થિતિઓ છે જ્યાં આંશિક રીફંડ આપવામાં આવે છે: (જો લાગુ હોય)
- કોઈપણ આઇટમ તેની મૂળ સ્થિતિમાં નથી, તે અમારી ભૂલને લીધે ન હોય તેવા કારણોસર નુકસાન અથવા ગુમ ભાગો છે.

ઉપરોક્ત બધા માટે લાગુ પડે છે bulk ઓર્ડર પણ.

જો તમને તમારા ઑર્ડર આઇટમથી અમને ઇમેઇલ પ્રાપ્ત થાય છે અને તમારું ડાઉનલોડ પૂર્ણ કરવા માટેની સૂચનાઓ, તો ઈ-મેલની તમારી રસીદ, તમે અમને ખરીદેલ આઇટમ (ઓ) દ્વારા તમારા દ્વારા ડિલિવરી બનાવશે.

કિસ્સામાં bulk ઓર્ડર્સ, અથવા ભાગોમાં અન્ય વિભાજિત વિભાગો, પ્રથમ ઈ-મેલ / ઑર્ડર આઇટમ્સ દ્વારા તમારી રસીદ, તમારા સમગ્ર ઑર્ડર માટે અમને તમારા દ્વારા ડિલિવરી બનાવશે.

બૉક્સ પેક્સના કિસ્સામાં, આપણી રીટર્ન અને રિફંડ્સ નીતિ 7 દિવસો સુધી ચાલે છે જો શરતો અને શરતો પૂરી થઈ હોય.

રિફંડ (જો લાગુ હોય તો):

એકવાર તમારી રીટર્ન પ્રાપ્ત થઈ જાય અને તેનું નિરીક્ષણ થઈ જાય, પછી અમે તમને સૂચિત કરવા માટે તમને એક ઇમેઇલ મોકલીશું કે અમને તમારી પરત કરેલી આઇટમ પ્રાપ્ત થઈ છે. અમે તમને તમારા વળતર / રિફંડ / એક્સચેન્જની મંજૂરી અથવા નકારવાની સૂચના પણ આપીશું.

રિફંડ્સના કિસ્સામાં, 7 - 14 કાર્યકારી દિવસની અંદર, તમારી મૂળ ચુકવણીની રીત પર ક્રેડિટ આપમેળે લાગુ થશે.

વિલંબિત અથવા ખોટો રિફંડ (જો લાગુ હોય તો):

જો તમને હજુ સુધી કોઈ રિફંડ ન મળ્યો હોય, તો પહેલાં તમારા બેંક એકાઉન્ટને ફરીથી તપાસો

પછી તમારી ક્રેડિટ કાર્ડ કંપનીનો સંપર્ક કરો, તમારી રિફંડ સત્તાવાર રીતે પોસ્ટ કરવામાં આવે તે પહેલાં થોડો સમય લાગી શકે છે

આગળ તમારી બેંકનો સંપર્ક કરો. રીફંડ પોસ્ટ થતા પહેલાં કેટલાક પ્રક્રિયા સમય હોય છે.

જો તમે આ બધું કર્યું હોય અને તમને હજુ સુધી તમારી રિફંડ પ્રાપ્ત થઈ નથી, તો કૃપા કરીને અમારો સંપર્ક કરો [ઇમેઇલ સુરક્ષિત]

.
વેચાણની વસ્તુઓ (જો લાગુ હોય તો):

ફક્ત નિયમિત કિંમતની વસ્તુઓ જ રીફંડ થઈ શકે છે, કમનસીબે વેચાણ વસ્તુઓ પરત કરી શકાતી નથી.

કપટપૂર્ણ વ્યવહારો (જો લાગુ હોય તો) પર અમારી નીતિ:

મહેરબાની કરીને નોંધ કરો કે અમે એકાઉન્ટ લે છે સુરક્ષા ખૂબ જ ગંભીરતાપૂર્વક; અને જ્યારે તમે અમારી સાથે કોઈ વ્યવહારો મૂકી રહ્યા હો ત્યારે તમે સાચી વિગતોમાં ફીડ કરો તેની ખાતરી કરવા વિનંતી કરવામાં આવે છે.

પૂરી પાડવામાં આવેલી માહિતી અથવા કોઈપણ કારણમાં કોઈપણ વિસંગતતા માને છે કે આ બિન-અધિકૃત હોઈ શકે છે ચાર્જ તમારા વ્યવહારો (ઓ) ની સ્વચાલિત પકડ અથવા મેન્યુઅલ હૉલ્ડ તરફ દોરી જશે.

વધુ વિગતો માટે, કૃપા કરીને અમારી મુલાકાત લો ડિલિવરી નીતિ.

ઉપહારો (જો લાગુ હોય):

જો આઇટમની ભેટ તરીકે તમને ચિહ્નિત કરવામાં આવે તો તમે સીધી જ ખરીદી અને મોકલી શકો છો, તમને તમારા વળતરની કિંમત માટે ભેટ ક્રેડિટ મળશે પાછા ફર્યા વસ્તુ પ્રાપ્ત થઈ જાય પછી, ભેટ પ્રમાણપત્ર તમને મોકલવામાં આવશે.

જો વસ્તુ ખરીદ્યા હોય તે વસ્તુ તરીકે ચિહ્નિત ન હોય, અથવા ભેટ આપનાર પાસે તમને પછી આપવા માટે આપમેળે મોકલેલો હુકમ હતો, તો અમે ભેટ આપનારને રિફંડ મોકલીશું અને તે તમારા વળતર વિશે જાણશે.

શિપિંગ ખર્ચ અને સેવા ફી:

તમારી આઇટમ પરત કરવા માટે તમે જવાબદાર છો. શિપિંગ ખર્ચ નોન-રિફંડપાત્ર છે. જો તમને રિફંડ મળે છે, તો રીફંડ શિપિંગની કિંમત તમારા રિફંડમાંથી કાપવામાં આવશે. મહેરબાની કરીને નોંધ કરો કે સર્વિસ ફી નોન-રિફંડપાત્ર છે. એ જ રીતે, અમે તમારા બેંક અથવા અન્ય નાણાકીય પ્રદાતા દ્વારા કોઈપણ શુલ્ક માટે જવાબદાર નથી.