વારંવાર પૂછાતા પ્રશ્નો

1. ઉત્પાદન બંધારણ શું છે?

જવાબ - ફોર્મેટ: ડિજિટલ કોડ લાઇસેંસ કી | પ્રવૃત્તિ કી

2. હું ક્યારે અને કેવી રીતે મારું ડિલિવરી મેળવી શકું?

જવાબ - અમે તમારા મોટાભાગના ઉત્પાદનો પર તમારા રજિસ્ટર્ડ ઇમેઇલ સરનામાં પર 24 કલાક (ઇમેઇલ ડિલિવરી) પ્રદાન કરીએ છીએ. વૈકલ્પિક રીતે, તમે તમારા ઉત્પાદન વિભાગમાં, તમારા એકાઉન્ટ વિભાગમાં પણ તપાસ કરી શકો છો.

જો તમને તાત્કાલિક તમારા ડાઉનલોડને પ્રારંભ કરવા માટે પૂછવામાં આવે છે, તો ડાઉનલોડની તમારી પૂર્ણતા તમે ખરીદેલ આઇટમ (ઓ) ની ડિલિવરી બનાવશે.

જો તમને તમારા ઓર્ડર આઇટમ અને તમારા ડાઉનલોડને પૂર્ણ કરવા માટે સૂચનાઓ દ્વારા અમને કોઈ ઈ-મેલ પ્રાપ્ત થાય છે, તો તમે ઈ-મેલની તમારી રસીદ અમને ખરીદેલ આઇટમ (ઓ) દ્વારા તમારા દ્વારા વિતરણની રચના કરશે. આ બધા માટે લાગુ પડે છે bulk ઓર્ડર પણ.

(કિસ્સામાં bulk ઓર્ડર, અથવા ભાગોમાં અન્ય વિભાજિત વિભાગો, પ્રથમ ઈ-મેલ / ઑર્ડર આઇટમ્સ દ્વારા તમારી રસીદ, તમારા સમગ્ર ઑર્ડર માટે અમને તમારા દ્વારા વિતરણની રચના કરશે.)

3. મને હજી સુધી મારી ઓર્ડર સામગ્રી પ્રાપ્ત થઈ નથી.

જો તમને હજુ સુધી કોઈ ઇમેઇલ પ્રાપ્ત થયો નથી, તો ચિંતા કરશો નહીં. તેનો અર્થ એ છે કે તમારો ઑર્ડર હજી પ્રક્રિયામાં છે અને ટૂંક સમયમાં જ વિતરિત કરવામાં આવશે. કૃપા કરીને અમારી સૂચના માટે રાહ જુઓ.

* મહેરબાની કરીને નોંધ કરો કે અમુક પ્રી-ઓર્ડર, શ્રેષ્ઠ વેચનાર અને નવીનતમ રીલિઝ્સ તાત્કાલિક ડિલીવરી માટે લાયક નથી. આ ખરીદીના બે કલાકની અંદર અથવા સત્તાવાર પ્રકાશન તારીખ (જ્યાં લાગુ હોય ત્યાં) તમારા ઇમેઇલ પર મોકલવામાં આવશે. કેટલાક ઓર્ડર વધારાની ચકાસણીને આધિન હોઈ શકે છે.

4. હું મારી ઉત્પાદન કી (રી) કેવી રીતે રિડીમ કરી શકું?

જવાબ - તાત્કાલિક રૂપે અથવા ઑનલાઇન સક્રિય કરો!

લોકપ્રિય ઉત્પાદનો માટે સ્થાપન સૂચનાઓ મળી શકે છે અહીં.

5. શું હું ડિસ્કાઉન્ટ મેળવી શકું?

જવાબ -

ડિસ્કાઉન્ટ કોડનો ઉપયોગ કરો - ડિજિકોડ્સ

ફ્લેટ 5% બંધ મેળવો

6. શું હું એક કરતાં વધુ પીસી | કન્સોલ પર કીઓ વાપરી શકું છું?

જવાબ - ના, 1 પીસી માટે દરેક કી 1 વપરાશકર્તા માટે માન્ય છે હાર્ડવેર પ્લેટફોર્મ ફક્ત, સિવાય કે ઉત્પાદનના વર્ણનમાં અન્ય મુજબ જણાવેલ.

7. હું તેનો ઉપયોગ કરી શકું છું Windows મારા વર્તમાન ઓએસ અપગ્રેડ કરવા માટે કીઓ?

જવાબ - ના, આનો ઉપયોગ તમારી સિસ્ટમને અપગ્રેડ કરવા માટે થઈ શકતો નથી, તેમને OS ની સ્વચ્છ ઇન્સ્ટોલેશનની આવશ્યકતા છે. મહેરબાની કરીને નોંધ કરો કે આ OEM કીઓ છે અને રીટેલ કીઝ નથી.

8. હું મારી સક્રિય કરી શકતો નથી Windows કીઓ મેહરબાની કરી ને મદદ કરો!

જવાબ - કૃપા કરીને પૂરા પાડવામાં આવેલ સ્થાપન સૂચનોનો સંદર્ભ લો.

તમારી સક્રિયતા સાથે કોઈ સમસ્યાના કિસ્સામાં Windows કી, કૃપા કરીને કોઈ એક પદ્ધતિનો ઉપયોગ કરો:

1 પદ્ધતિ:

1. "સ્ટાર્ટ" આયકન પર ક્લિક કરો, પછી "સેટિંગ્સ" ખોલો, "અપડેટ અને સુરક્ષા" પસંદ કરો અને પછી "સક્રિયકરણ" પસંદ કરો.

2. "ફોન દ્વારા સક્રિય કરો" પસંદ કરો વિકલ્પ.

3. ડ્રોપ-ડાઉન મેનૂને ક્લિક કરો, તમારા દેશને પસંદ કરો, અને પછી "આગલું" ક્લિક કરો.

4. ટૉલ ફ્રી નંબર પર કૉલ કરો અને સૂચનાઓનું પાલન કરોO ને સક્રિય કરવા માટે પુષ્ટિ ID બનાવવું Windows.

2 પદ્ધતિ:

1. દબાવો અને પકડી રાખો "Windows"કી દબાવો અને તમારા કીબોર્ડ પર" R "દબાવો.

2. "SLUI 04" લખો in વિંડો જે પૉપ અપ અને એન્ટર દબાવો.

3. ડ્રોપ-ડાઉન મેનૂ પર ક્લિક કરો, તમારા દેશને પસંદ કરોઅને પછી આગલું ક્લિક કરો.

4. ટૉલ ફ્રી નંબર પર કૉલ કરો અને સૂચનાઓનું પાલન કરોO ને સક્રિય કરવા માટે પુષ્ટિ ID બનાવવું Windows.

ફોન સક્રિયકરણ વિશે વધુ માહિતી મળી શકે છે અહીં.

9. કી કામ ન કરતી હોય તો હું શું કરી શકું?

જવાબ - અમને ભૂલ સાથે સ્ક્રીન શૉટ મોકલો. ઉપરાંત, તમારા એકાઉન્ટમાંથી અમને તમારા ખરીદી ઇતિહાસનો સ્ક્રીન શૉટ મોકલો. ઉદાહરણ તરીકે: જો તમે ખરીદી લીધી હોય Steam કી જે કાર્ય કરી રહી નથી, અમને ભૂલની સ્ક્રીન શૉટ અને તમારા સ્ક્રીન શૉટની જરૂર પડશે Steam એકાઉન્ટ ખરીદી ઇતિહાસ.

આ માહિતી અમને પ્રારંભિક અને સચોટ ઠરાવો પ્રદાન કરવામાં સહાય કરે છે. કૃપા કરીને નોંધો કે જ્યાં સુધી તમે અમને સમસ્યાની તપાસ કરવા માટે જરૂરી માહિતી મોકલી નહીં શકો ત્યાં સુધી અમે કોઈ સહાય પૂરી પાડી શકતા નથી.

10. મુદ્દાઓ ઉકેલવા માટે તમે કેટલો સમય લેતા હો?

જવાબ - મોટાભાગના મુદ્દાઓ 7 કામકાજના દિવસોમાં ઉકેલાશે. અમે 48 - 72 કલાકની અંદરની મોટા ભાગની ઇમેઇલ્સનો પ્રતિસાદ આપીએ છીએ.

11. કેવી રીતે ઓફર કરે છે ભાવ ગેરેંટી કાર્ય?

ફક્ત ઉત્પાદન પૃષ્ઠ પર 'મેક ઑફ ઑફર' બટનનો ઉપયોગ કરીને અમને ઑફર કરો. અમે તમારી ઑફર સ્વીકારીશું અથવા નકારીશું અથવા આપણી શ્રેષ્ઠ શક્ય ઓફર પ્રદાન કરીશું.

વૈકલ્પિક રૂપે, જો તમે પહેલેથી જ ઑર્ડર મૂક્યો છે, તો અમે તમને કિંમત તફાવતના 10% સુધી રિફંડ કરીશું (જો તમે તમારા ઑર્ડર મૂકવાના 7 દિવસોની અંદર અમને સંપર્ક કરો છો). ભાવ ગેરેંટી હેઠળ કરેલી આવી એપ્લિકેશન્સની સ્વીકૃતિ અમારા વિવેકબુદ્ધિ પર આધારીત છે.

12. ડિજિટલ ડાઉનલોડ્સના ફાયદા શું છે?

જવાબ -

વધુને વધુ ડિજિટલ વિશ્વમાં, વધુને વધુ લોકો તેમના મનપસંદ સૉફ્ટવેઅર્સ અને વિડિઓ ગેમ્સ વગેરેની ઑનલાઇન ખરીદીની શોધમાં છે. એ ડિજિટલ ડાઉનલોડ કોઈપણ સૉફ્ટવેર, રમત અથવા ઍડ-ઑન કે જે તમે ખરીદી શકો છો અને ડાઉનલોડ કરો ભૌતિક નકલ વિના.

ગ્રાહકો માટે, લોકપ્રિય ગ્રાહકો, વિડિઓ ગેમ્સ અને અન્ય ડિજિટલ ઉત્પાદનો માટે, ગ્રાહક સેવામાં ઉચ્ચતમ ધોરણોનું લક્ષ્ય રાખીને ડિજિકોડ્સ વાસ્તવિક ઉત્પાદન કીઝ, ડિજિટલ કોડ્સ, લાઇસેંસ અને સક્રિયકરણ કીઓ લાવવાનું લક્ષ્ય રાખે છે.

સૌથી અગત્યનું, ડિજિટલ ડાઉનલોડ્સ અને રમતો પર્યાવરણને બચાવવામાં સહાય કરે છે!

આ વિશે અમારી પાસે કેટલીક રસપ્રદ પોસ્ટ્સ છે

- https://www.digicodes.in/blogs/general/benefits-of-digital-downloads

- https://www.digicodes.in/blogs/general/the-environmental-impact-of-video-games-2018

13. શું તમે જીએસટી ચાર્જ કરો છો? મને જીએસટી ઇન્વૉઇસ મળશે.

હા, દરેક ખરીદી પર 18% જીએસટી માન્ય છે. તે ચેકઆઉટ પર ઉત્પાદન કિંમતમાં ઉમેરવામાં આવશે. જીએસટી માન્ય ઇન્વૉઇસેસ તમારી ખરીદી સાથે ઇમેઇલ કરવામાં આવશે અને તમારા ખાતા વિસ્તારમાં પણ ઉપલબ્ધ થશે.

14. હું એક મૂકવા માંગો છો bulk ઓર્ડર? શું તમે વિશિષ્ટ ડિસ્કાઉન્ટની ઑફર કરો છો?

હા, અમે કરીએ છીએ. ઇમેઇલનો ઉપયોગ કરીને અમારો સંપર્ક કરો અને અમને તમારી જરૂરિયાત પૂરી પાડો. અમે તમને ક્વોટ સાથે પાછા મળીશું. વૈકલ્પિક રીતે, તમે સીધા જ એક મૂકી શકો છો bulk ક્રમમાં અહીં.

15. મને સપોર્ટની જરૂર છે. હું તમારો સંપર્ક કેવી રીતે કરી શકું?

તમે અમારી વેબસાઇટ પર ઉપલબ્ધ ઘણા વિકલ્પોમાંથી એકનો ઉપયોગ કરી શકો છો. લાઈવ ચેટ, પ્રતિક્રિયા ફોર્મ અથવા ઇમેઇલ. કૃપા કરીને વધુ માટે 'અમારો સંપર્ક કરો' પૃષ્ઠનો સંદર્ભ લો.

16. શું આ સાઇટ અન્ય ભાષાઓમાં પણ ઉપલબ્ધ છે?

હા, ડિજિકોડ્સ હાલમાં 7 ભાષાઓમાં ઉપલબ્ધ છે. અંગ્રેજી, હિન્દી, તમિલ, તેલુગુ, કન્નડ, પંજાબી, બંગાળી અને ઉર્દુ. કૃપા કરીને કોઈ પણ પૃષ્ઠ પર, મુખ્ય મેનુમાં 'ભાષા' વિકલ્પમાંથી તમારી ઇચ્છિત ભાષા પસંદ કરો.

17. શું હું ડીજીકોડ પર ડિજિટલ ઉત્પાદનો વેચી શકું છું?

હા, અમે સંપૂર્ણ ફીચર્ડ વિક્રેતા / પ્રકાશક પ્રોગ્રામ પ્રદાન કરીએ છીએ. તમે સરળતાથી વેચાણ માટે તમારા ડિજિટલ માલની સૂચિ બનાવી શકો છો અને હજારો ખરીદદારો સુધી પહોંચી શકો છો. કૃપા કરીને વધુ માહિતી માટે અમારા 'વિક્રેતા / પ્રકાશક પ્રોગ્રામ' પૃષ્ઠનો સંદર્ભ લો અથવા અમારો સંપર્ક કરો.

18. શું તમે સંલગ્ન પ્રોગ્રામ ઑફર કરો છો?

હા, અમે કરીએ છીએ. હાલમાં, અમે 10 દિવસની અંદર ટ્રૅક કરેલ દરેક વેચાણ પર ફ્લેટ 30% કમિશન પ્રદાન કરીએ છીએ. કૃપા કરીને વધુ માહિતી માટે, અમારા 'સંલગ્ન પ્રોગ્રામ' પૃષ્ઠનો સંદર્ભ લો અથવા અમારો સંપર્ક કરો.

19. હું કેવી રીતે જાણી શકું કે કયા ક્ષેત્ર અથવા ઉત્પાદન કયા પ્લેટફોર્મ પર કાર્ય કરે છે?

આ માહિતી બધા ઉત્પાદન પૃષ્ઠો પર ઉપલબ્ધ છે.
નીચે, શીર્ષકટૅગ્સ સૂચવે છે -
1. કયા હાર્ડવેર પર ઉત્પાદન સક્રિય કરી શકાય છે
2. કયા પ્લેટફોર્મ પર ઉત્પાદન સક્રિય કરી શકાય છે
3. લાગુ પ્રદેશ
4. લાગુ ભાષા

>